Mon - Sun: 10.00AM to 08.00PM
ติดต่อสอบถาม: 02-012-0192

สียางจัดฟันตามวันเกิด เลือกให้ถูกโฉลกแล้วชีวิตจะฟินขึ้น

admin01

ในเรื่องของการจัดฟันนั้น อย่างที่ทราบกันว่าการจัดฟันแบบที่มีการติดเครื่องมือหรือการจัดฟันแบบโลหะนั้นได้รับความนิยมสูง เนื่องจากเป็นรูปแบบการจัดฟันราคาถูก ถึงแม้ว่าการจัดฟันแบบใสจะเริ่มได้รับความนิยมขึ้นในช่วงหลังแต่ก็ยังไม่เทียบเท่า เพราะจัดฟันแบบใสราคาค่อนข้างสูง นั่นจึงทำให้คนส่วนใหญ่ยังเลือกที่จะจัดฟันแบบโลหะที่ต้องมีการติดยางจัดฟันที่โลหะกันอยู่

สำหรับเรื่องของดวงชะตา โหวงเฮ้ง หรือสิ่งที่ถูกโฉลกกับตัวเอง เป็นเรื่องที่ใครหลายคนเชื่อมั่นมาก โดยเฉพาะเรื่องของเฉดสี การเลือกเฉดสีที่คิดว่าส่งเสริมดวง ส่งเสริมบุคลิกภาพความมั่นใจใครว่าทำได้แค่เรื่องของเสื้อผ้า กระเป๋าสตางค์ จริง ๆ แล้วสียางจัดฟันก็เป็นส่วนหนึ่งที่เราสามารถจะเลือกสีสันให้ถูกโฉลกกับชีวิตของเราได้เช่นกัน มาดูกันดีกว่าว่า ใครเกิดวันไหนควรเลือกสียางจัดฟันเป็นสีอะไรดี

การเลือกสียางจัดฟันให้ถูกโฉลกตามวันเกิดเพื่อเสริมดวง

               ใครที่ไม่ได้เลือกจัดฟันใสตามที่กำลังได้รับความนิยม แต่หันมายึดแนวทางเดิมคือการจัดฟันแบบติดเครื่องมือ เพราะเป็นการจัดฟันราคาถูกกว่า เป็นราคาที่พอเอื้อมถึง คุณก็จะสามารถเลือกสียางจัดฟันตามที่ต้องการได้ ตรงนี้ก็เป็นข้อดีอย่างหนึ่งของการจัดฟันแบบติดเครื่องมือ ส่วนใครเกิดวันไหนควรจะเลือกสียางเป็นสีอะไรบ้างเพื่อเสริมดวงให้ปังมากขึ้นมาดูกันเลย

สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์

·       หนุนดวงเรื่องความรัก : ควรเลือกสียางจัดฟันเป็นโทนร้อนแรง อย่าง สีส้ม หรือ สีแดง

·       หนุนดวงเรื่องการเรียน หรือ การงาน : ให้เลือกสียางโทนเย็นเน้นความสงบ อย่างสีเขียว

·       หนุนดวงเรื่องโชคลาภและความปลอดภัย : ให้เลือกสียางโทนอ่อนและเย็น อย่าง สีเขียวอ่อน หรือสีมิ้นต์

สำหรับคนเกิดวันจันทร์

·       หนุนดวงเรื่องความรัก : ควรเลือกสียางจัดฟันเป็นโทนสว่าง อย่าง สีใส ๆ ซึ่งจะทำให้ดูคล้ายจัดฟันใส ซึ่งสีนี้หลายคนก็นิยมอยู่แล้ว เพราะเข้าได้กับทุกใบหน้าและสีผิว หรือ ไม่ก็เป็นสีขาวไปเลยก็ได้ แต่สีขาวก็ต้องคอยหมั่นทำความสะอาดด้วยนะ ไม่งั้นใช้ไปนาน ๆ อาจจะดูเหลืองได้

·       หนุนดวงเรื่องการเรียน หรือ การงาน : ให้เลือกสียางโทนสงบขมุกขมัว อย่าง สีเทา จริง ๆ ก็เป็นสีที่เพิ่มความเท่ได้ดีทีเดียว

·       หนุนดวงเรื่องโชคลาภและความปลอดภัย : ให้เลือกสียางเฉดคราม สีฟ้า หรือสีน้ำเงินก็ได้ จัดว่าเป็นโทนสีที่เพิ่มลุคสดใสให้กับบุคลิกอีกด้วยนะ

สำหรับคนเกิดวันอังคาร

·       หนุนดวงเรื่องความรัก : ควรเลือกสียางจัดฟันเป็นโทนอ่อนหวาน อย่าง สีชมพู หรืออย่างสีม่วงก็ใช้ได้เหมือนกัน

·       หนุนดวงเรื่องการเรียน หรือ การงาน : ให้เลือกสียางเป็นสีเหลือง หรือเข้มมาหน่อยเป็นสีส้มก็ได้

·       หนุนดวงเรื่องโชคลาภและความปลอดภัย : ให้เลือกสียางเฉดแดง อย่างสีแดงสด สีส้ม หรือจะออกเหลืองเข้มก็ได้

สำหรับคนเกิดวันพุธ (กลางวัน)

·       หนุนดวงเรื่องความรัก : ควรเลือกสียางจัดฟันเป็นโทนเย็นเน้นความสงบ อย่างสีเขียว

·       หนุนดวงเรื่องการเรียน หรือ การงาน : ให้เลือกสียางโทนอ่อนและเย็น อย่าง สีเขียวอ่อน หรือสีมิ้นต์

·       หนุนดวงเรื่องโชคลาภและความปลอดภัย : ให้เลือกสียางเป็นสีสว่าง อย่างสีขาวหรือสีใส ๆ ซึ่งจะทำให้ดูคล้ายจัดฟันใส ก็ใช้ได้เช่นกัน

สำหรับคนเกิดวันพุธ (กลางคืน)

·       หนุนดวงเรื่องความรัก : ควรเลือกสียางจัดฟันเป็นโทนอ่อน อย่างสีเขียวอ่อน

·       หนุนดวงเรื่องการเรียน หรือ การงาน : ให้เลือกสียางโทนสีสว่าง อย่างสีขาว

·       หนุนดวงเรื่องโชคลาภและความปลอดภัย : ให้เลือกสียางเป็นสีเทา หรือข้ามเฉดไปเป็นม่วงก็ใช้แทนได้เช่นกัน

สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี

·       หนุนดวงเรื่องความรัก : ควรเลือกสียางตามสีประจำวัน คือ สีส้มแสด หรือ เหลืองเฉดแดง

·       หนุนดวงเรื่องการเรียน หรือ การงาน : ให้เลือกสียางเหมือนเรื่องความรัก คือสีส้ม หรือ สีแดงเลยก็ได้

·       หนุนดวงเรื่องโชคลาภและความปลอดภัย : ให้เลือกสียางเป็นโทนเย็บสงบอย่าง สีเขียว

สำหรับคนเกิดวันศุกร์

·       หนุนดวงเรื่องความรัก : ควรเลือกสียางเฉดคราม สีฟ้าหรือสีน้ำเงินก็ได้

·       หนุนดวงเรื่องการเรียน หรือ การงาน : ให้เลือกสียางโทนอ่อนหวาน อย่าง สีชมพู สีม่วง หรือสีแดงก็ได้

·       หนุนดวงเรื่องโชคลาภและความปลอดภัย : ให้เลือกสียางเป็นสีเหลือง

สำหรับคนเกิดวันเสาร์

·       หนุนดวงเรื่องความรัก : ควรเลือกสียางเป็นสีม่วง หรือ จะกระโดดไปเป็นสีเทาเลยก็ได้

·       หนุนดวงเรื่องการเรียน หรือ การงาน : ให้เลือกสียางเฉดคราม สีฟ้าหรือสีน้ำเงินก็ได้

·       หนุนดวงเรื่องโชคลาภและความปลอดภัย : ถ้าเป็นผู้ชายให้เลือกสียางเป็นสีเทา จะดูเท่ แต่ถ้าเป็นผู้หญิง เกรงว่าจะดูแมนเกินไปใช้สีชมพูแทนก็ได้เหมือนกัน

การเลือกสียางจัดฟันให้เหมาะสมกับบุคลิกของตนเอง

ตรงนี้ถือว่าแถมให้อีกหนึ่งหลักการ สำหรับคนที่ไม่ได้เลือกจัดฟันใส แต่เลือกจัดฟันแบบมีโลหะ การเลือกสียางจัดฟันนอกจากควรจะต้องเลือกให้ถูกโฉลกตามวันเกิดของตนเองแล้ว อีกหนึ่งหลักที่สามารถใช้เคียงคู่กันได้ก็คือ การสียางจัดฟันให้เหมาะสมกับลักษณะของตนเอง ซึ่งจะเป็นการเลือกอิงตามหลักแฟชั่น ซึ่งก็ช่วยให้คุณดูดีได้เหมือนกัน

·       คนที่มีผิวสีคล้ำหรือผิวเข้ม : โทนสีที่เหมาะสมก็จะต้องออกโทนเข้มเหมือนกัน เช่น สีน้ำเงิน สีเขียวเข้ม เขียวน้ำทะเล สีส้ม สีม่วง สีชมพู หรือสีทอง สีแบบนี้จะทำให้คุณแมทช์กับชุดเสื้อผ้าได้ง่าย

·       คนที่มีผิวขาว : โทนสีที่เหมาะสมก็จะต้องออกโทนอ่อน อย่าง สีขาว สีเทาอ่อน สีฟ้า หรือฟ้าอ่อน ถ้าจะเลือกโทนแดง ก็ให้เลือกเป็นชมพู หรือเป็นสีเหลืองอ่อนก็ได้

หลักการเลือกตรงนี้จะเป็นการพิจารณาตามบุคลิกลักษณะที่เป็นพื้นฐานในตัวเราอยู่แล้ว ซึ่งถ้าเราเลือกสีได้เหมาะสมกับพื้นฐานของตัวเรา ก็จะทำให้เราจับมาแมทช์กับชุดเสื้อผ้าและการแต่งกายได้ง่ายมากขึ้น เมื่อเสื้อผ้าหน้าผม และสียางจัดฟัน เกิดความลงตัว ก็จะทำให้เราดูดีขึ้น เมื่อคนเราดูดี เราก็จะดูน่าดึงดูดน่าหลงใหลไปโดยธรรมชาติ ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่าเราก็จะดึงดูดแต่คนที่ดี ๆ เข้ามาหาเราได้ง่ายมากขึ้นนั่นเอง

เสริมอีกนิดกับสิ่งที่ต้องระวังในการเลือกสียางจัดฟัน

·       ใครที่มีความจำเป็นหรือต้องการที่จะใส่ยางจัดฟันสีขาว ควรเลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มที่มีผลต่อสีของฟันอย่างชา กาแฟ และน้ำอัดลม เพราะสิ่งเหล่านี้จะทำให้ยางจัดฟันดูเหลืองก่อนเวลา หรือบางทีอาจจะดูเลอะไปเลย

·       ใครที่เดิมทีธรรมชาติของฟัน สีค่อนข้างเหลืองอยู่แล้ว ต้องระวังการเลือกยางจัดฟันสีเหลืองด้วย เพราะอาจจะทำให้ฟันดูเหลืองมากขึ้นไปกว่าเดิมอีก

·       การสลับสียางจัดฟันเป็นหลาย ๆ สี จริง ๆ ก็สามารถทำได้และเป็นไอเดียที่ดี ที่จะทำให้การจัดฟันของเราดูไม่น่าเบื่อ แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องวางแผนให้ดีด้วย พยายามอย่าให้ขัดกับสีประจำวันเกิด เราจะได้ดูดีและโชคดีไปพร้อม ๆ กัน

ทั้งหมดนี้ คือ หลักของการเลือกสียางจัดฟันให้ถูกโฉลกและเกิดความเหมาะสม ใครที่ไม่ได้เลือกจัดฟันใส ยังคงเลือกการจัดฟันแบบติดเครื่องมืออยู่ เพราะเหตุผลด้านราคา หรือความต้องการด้านแฟชั่นก็ตาม สามารถนำหลักเหล่านี้ ไปปรับใช้ได้เลย ไม่แน่หลังจากเปลี่ยนสียางจัดฟันแล้วชีวิตคุณอาจจะมีแต่เรื่องฟิน ๆ เข้ามาก็ได้นะ ลองดู

color braces

 

dentistaonnut
LINE