Mon - Sun: 10.00AM to 08.00PM
ติดต่อสอบถาม: 02-012-0192

หลากหลายเหตุผลที่คุณควรเลือกทำฟันกับ “เดนทิสต้า”

admin01

อย่างที่ทราบกันว่า ในวันนี้คลินิกทันตกรรมนั้นมีให้เลือกใช้บริการจำนวนมาก แต่สำหรับใครที่อยู่ในย่านอ่อนนุช พระโขนง สุขุมวิทและกำลังมองหาคลินิกทำฟันใกล้ฉันอยู่ล่ะก็ ขอเชิญทุกท่าแวะมาที่คลินิกทันตกรรม “เดนทิสต้า” กันได้ แล้วที่นี่มีความพิเศษอย่างไร ทำไมคุณถึงควรมาใช้บริการ เราได้รวบรวมจุดเด่นของเรามาให้คุณได้ทราบ

1.เดนทิสต้า ครบวงจรเรื่องงานทันตกรรม

ถ้าคุณกำลังมองหาคลินิกทำฟันอ่อนนุชที่มีบริการทำฟันที่ครบวงจร ตอบโจทย์เรื่องงานทันตกรรมได้อย่างครอบคลุม แบบ One Stop Service มาที่เดนทิสต้ารับรองไม่ผิดหวัง เพราะมีทั้ง

·       บริการทันตกรรมทั่วไป

·       บริการทำรากเทียม

·       บริการฟอกสีฟัน

·       บริการจัดฟัน

·       บริการฟอกสีฟัน

·       และบริการด้านทันตกรรมอื่น ๆ ทุกครบวงจร

โดยเฉพาะบริการด้านการทำรากฟันเทียม ที่ลูกค้าที่เคยใช้บริการต่างยอมรับว่าให้บริการได้ดีในระดับพรีเมียม(อ่าน…รากฟันเทียมกับหลายสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนตัดสินใจทำ) เรียกว่าเป็นคลินิกทันตกรรมอ่อนนุชที่ให้บริการได้ครอบคลุมทุกด้าน ตอบโจทย์ผู้คนในย่านนี้ได้ถึงที่สุดแห่งหนึ่งเลยทีเดียว

2.ทำเลที่ตั้งคลินิกเดินทางสะดวก

ถ้าคุณต้องการคลินิกทำฟันที่อยู่ในย่านความเจริญ เดินทางสะดวก คลินิกทันตกรรมอ่อนนุชอย่างเดนทิสต้าน่าจะตอบโจทย์คุณได้ดี เพราะอยู่บนเส้นทางรถไฟฟ้า สามารถเดินทางมาได้สะดวกมาก ใครอยู่แถวสุขุมวิท 77 พระโขนง หรือละแวกอ่อนนุชอยู่แล้ว บอกเลยว่ามาได้ง่ายสะดวกสบายสุด ๆ ไปเลย แถมยังมีที่จอดรถรองรับพร้อม

3.บริการคุณด้วยเทคโนโลยีทางทันตกรรมสมัยใหม่

เทคโนโลยีการทำฟันที่ทางเดนทิสต้านำมาใช้ในการให้บริการ เรียกได้เป็นระดับ “นวัตกรรม” ทั้ง

·       เครื่อง Xray 3D

·       ชุดปักรากเทียม

·       เครื่องมือช่วยในการทำการยกไซนัส

·       เครื่องเลเซอร์สำหรับฟอกฟัน

·       วัสดุอุดฟันคุณภาพระดับสากล

ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ทางคลินิกสามารถควบคุมคุณภาพของผลลัพธ์ในการทำฟัน ให้กับผู้มาใช้บริการได้เป็นอย่างดีและมีประสิทธิภาพสูงสุดนั่นเอง

4.บริการดี จนคุณต้องประทับใจ

ที่เดนทิสต้า คลินิกทันตกรรมอ่อนนุช ที่พร้อมให้บริการคุณทุกคนดุจคนในครอบครัว โดยบริการพิเศษที่คุณจะได้จะได้จากเดนทิสต้าก็คือ

·       ได้รับบริการทำฟันตามเวลาที่นัดหมาย – เพราะเราตระหนักเสมอว่าเวลาของคุณมีค่าเช่นไร เราจึงใส่ใจเรื่องเวลาของคุณอย่างยิ่ง เมื่อนัดแล้วจะไม่ให้คุณต้องรอ คุณจะได้รับบริการตามเวลาที่คุณต้องการในทันที

·       ได้รับคำปรึกษาที่อบอุ่นใจเสมอ – เพราะเราเข้าใจถึงความกังวลของผู้ที่จะเข้ารับการทำฟันทุกคน เราจึงพร้อมนำเสนอแต่สิ่งที่ดี ๆ ที่จะช่วยทำให้คุณอุ่นใจและหายกังวล ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งการให้คำปรึกษาของเรา “ฟรี” ตลอดทุกรายการ ไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด

5.คุณภาพที่คุณไว้วางใจได้

ทันตแพทย์ของเดนทิสต้าทุกท่านมีประสบการณ์และความชำนาญสูง ให้บริการคนไข้มาแล้วนับร้อยเคส ซึ่งทุกเคสคุณหมอต่างให้การดูแลและติดตามคนไข้อย่างใกล้ชิด จนคนไข้ได้รับความพอใจสูงสุด

6.ราคายุติธรรม

บริการทันตกรรมจากเดนทิสต้าทุกประเภท คิดราคาค่าบริการอย่างเป็นธรรมและยุติธรรม โดยยึดหลัก “คุณภาพและความคุ้มค่าในราคายุติธรรม” ราคาที่แจ้งไว้จะคิดตามนั้นชัดเจน ไม่มีการคิดค่าบริการซ้ำซ้อนให้คุณต้องปวดใจแน่นอน

นี่คือเหตุผลดี ๆ ที่คุณควรเลือกทำฟันกับเราเดนทิสต้า คลินิกทันตกรรมอ่อนนุชที่หลายคนประทับใจและยกให้เป็นที่หนึ่งในดวงใจเสมอมา

smile after braces

 

LINE