Mon - Sun: 10.00AM to 08.00PM
ติดต่อสอบถาม: 02-012-0192

จัดฟัน ใส่ ยางจัดฟัน ตาม ราศี เกิด

admin01

จัดฟัน ใส่ ยางจัดฟัน ตาม ราศี เกิด

สำหรับการ จัดฟัน ในแต่ละเดือน ก็ต้องออกไป เปลี่ยน ยางจัดฟัน ซึ่งเราก็ต้องเลือก สี ที่เราชอบ ต้องบอกก่อนว่า สีไม่ได้มีผลกับการ จัดฟัน วันนี้เราจะมาบอกสำหรับ ยางจัดฟัน ว่า ราศี ไหนที่เหมาะกับ สี ไหนบ้าง มาดูกัน เผื่อเป็นการ เสริมดวง

 

ราศีเมษ : สีแดง

ราศีเมษ ตามดวงคนเกิดราศีนี้แล้วเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง กล้าหาญ โดดเด่นในสังคม โดย สีแดง เป็นสีแห่งความโดดเด่น กลายเป็นสียอดนิยมสำหรับชาวราศีเมษ จะช่วยเสริมให้คุณแข็งแกร่ง และ ความกล้าที่มากกว่าเดิม

 

ราศีพฤษภ : สีน้ำตาล

ราศีพฤษภ ตามดวงคนเกิดราศีนี้แล้วเป็นคนที่มีความเอื้ออาทร จิตใจดี เป็นที่รักของคนรอบข้าง การใช้ สีน้ำตาล เป็นสีเสริมจะทำให้คนรัก สร้างมิตรภาพ ความรัก สีน้ำตาล นี้จะเสริมดวงความรักของ ราศีพฤษภ

 

ราศีเมถุน : สีดำ

ราศีพฤษภ ตามดวงคนเกิดราศีนี้แล้วเป็นคนช่างพูด สนุก สนาน สีดำ เป็นสีที่โชคดี จะเสริมโชคในการสื่อสาร และการเจรจา สีดำ ยังเป็นสีนำโชค ด้านความรัก ให้กับผู้ที่เกิดราศีเมถุน

 

ราศีกรกฎ : สีขาว

ราศีกรกฎ ตามดวงคนเกิดราศีนี้แล้ว สีขาว เหมาะกับคนราศีนี้ เพราะลักษณะพื้นฐานของคนที่เกิดในราศีนี้ เป็นคนจิตใจดี และชอบช่วยเหลือผู้คน สีขาว นอกจากจะเป็นสัญลักษณ์แห่งความเมตตาแล้ว สีขาวยังมีอิทธิพลต่อความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังคิดที่จะลองอะไรใหม่ ๆ หรือ ตัดสินใจทำสิ่งที่คุณรัก สีขาว เป็นสีนำโชค ที่จะทำให้ความจริงใจของคุณเปล่งประกาย สดใส ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีอย่างแน่นอน

 

ราศีสิงห์ : สีส้ม

ราศีสิงห์ ตามดวงคนเกิดราศีนี้แล้ว สีส้ม เป็นสีที่เหมาะกับชาว ราศีสิงห์ เพราะเป็นสีที่อบอุ่น และสดใส เหมือนบุคลิกของราศีนี้ ที่เป็นคนขี้เล่น น่ารัก ยิ้มแย้ม และ ได้รับความอบอุ่นอยู่เสมอ สีส้ม จะเสริมดวงให้คนราศีสิงห์ ให้เข้าสังคมได้ง่ายขึ้น มีแต่คนรักกัน และที่สำคัญ สีส้ม ยังเป็นสีที่มีเสน่ห์อีกด้วย

 

ราศีกันย์ : สีเขียว

ราศีกันย์ ตามดวงคนเกิดราศีนี้แล้วชาว ราศีกันย์ ส่วนใหญ่มีความสงบสุข สีเขียว จึงเป็นสีที่เหมาะกับ ราศีกันย์ พลังของสีเขียวจะเติมเต็มสภาพแวดล้อม เป็นสีแห่งการประนีประนอม เพื่อขับไล่สิ่งที่น่ารำคาญออกไป เป็นสิ่งที่ทำให้ไขว้เขวอย่างมาก สำหรับชาว ราศีกันย์ โดยเฉพาะกับคู่รัก

 

ราศีตุลย์ : สีชมพู

ราศีตุลย์ ตามดวงคนเกิดราศีนี้แล้วสีชมพู เป็นสีแห่งความโรแมนติก เป็นสีนำโชคของราศีตุลย์ ด้วยพื้นฐานของ ชาวราศีตุลย์ มีเสน่ห์ โรแมนติกต่อฝั่งตรงข้าม ฉลาด สีชมพูเป็นสีโรแมนติก จะทำให้คุณเป็นศูนย์กลางของความสนใจ ได้อย่างง่ายดาย

 

ราศีพิจิก : สีม่วง

ราศีพิจิก ตามดวงคนเกิดราศีนี้แล้วเป็นคนที่ชอบ และ ไม่กลัวที่จะลองสิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน กระตือรือร้นที่จะทำทุกอย่าง และพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าเสมอ สีม่วง จึงเป็นสีที่เหมาะกับคนราศีนี้ สีม่วงช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีที่สุด ตัดสินใจได้อย่างแม่นยำ ทั้งยังช่วยให้คุณ สงบสติอารมณ์ได้อีกด้วย มีสติในการคิดมากขึ้น

 

ราศีธนู : สีฟ้า

ราศีธนู ตามดวงคนเกิดราศีนี้แล้ว คนที่มองโลกในแง่ดี สามารถคุณเข้ากับทุกคน ทุกสังคมได้ สีน้ำเงิน เหมาะกับคนราศีนี้ เป็นสีเสริมสำหรับ ราศีธนู ซึ่งจะเสริมการทำงาน ให้คุณผ่านพ้นเรื่องยุ่ง ๆ ไปได้อย่างดี

 

ราศีมังกร : สีดำ

ราศีมังกร ตามดวงคนเกิดราศีนี้แล้ว ราศีมังกร เป็นหนึ่งในราศีที่มีความฉลาด และ สีดำ เหมาะกับคนราศีนี้ นอกจาก สีดำ จะเป็นสีคลาสสิกแล้ว ยังจะทำให้คุณ ดูเท่ สมาร์ท และ สง่างามอีกด้วย สีดำ ยังปลดปล่อย จิตใจของคุณ จากความกลัว ส่งเสริมพลัง และ ความมั่นใจอีกด้วยลองเปลี่ยน ยางจัดฟัน ดูนะ

 

ราศีกุมภ์ : สีเหลือง

ราศีกุมภ์ ตามดวงคนเกิดราศีนี้แล้ว เป็นคนความร่าเริง ชาวราศีกุมภ์ เหมาะกับสีเหลือง ที่มีความสดใส ร่าเริงอยู่ในตัว มองโลกในแง่ดี และ อบอุ่นเหมือนดวงอาทิตย์ ที่พร้อมจะส่องสว่างให้คนรอบข้าง มีเสน่ห์ ที่ไม่เหมือนใคร

 

ราศีมีน : สีม่วงลาเวนเดอร์

ราศีมีน ตามดวงคนเกิดราศีนี้แล้ว ราศีมีน มักเป็นคนลังเลใจ ไปทางโน้นทางนี้ พลังแห่ง สีม่วง ทำให้ราศีมีน มีความกล้าในการตัดสินใจมากขึ้น โดยเฉพาะความกล้าหาญ ในการตัดสินใจ เปลี่ยนตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยให้คุณสร้างสรรค์ ในวันที่คุณต้องการเริ่มต้นสิ่งใหม่

 

เมื่อถึงเวลานัดคุณหมอเมื่อไหร่ ลองใส่ สี ยางจัดฟัน ตาม ราศี ดูนะอาจจะช่วยเสริมเรื่องดวงได้ เป็นอาจเป็นสีที่แปลกสำหรับคุณด้วย เป็นการลองสีใหม่ ๆ ให้ ยางจัดฟัน ด้วย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

รวมความเชื่อผิด ๆ เกี่ยวกับการ จัดฟัน

ฟันล้ม ภัยร้าย ของ สุขภาพช่องปาก

 

 

 

dentistaonnut
LINE