Mon - Sun: 10.00AM to 08.00PM
ติดต่อสอบถาม: 02-012-0192

รีวิวทำวีเนียร์ ครั้งแรก สไตล์ซุปตาร์ กับบิวตี้บล็อกเกอร์

dentistaonnut_admin

รีวิวทำวีเนียร์ครั้งแรก สไตล์ซุปตาร์บิวตี้บล็อกเกอร์

            ใครอยากฟันสวย ฟันขาวเหมือนดารายกมือขึ้น วันนี้จะพาทุกคนที่รักสวยรักงาม ชอบการดูแลรอยยิ้มมาดูรีวิวการทำวีเนียร์จากคุณแยม บล็อกเกอร์รีวิวที่มีผู้ติดตามหลักแสนคน  ว่าทำวีเนียร์ก่อนและหลังทำเป็นอย่างไร และทำไมจึงตัดสินใจทำวีเนียร์ที่ Dentista Dental Clinic

 

 

ทำไมจึงทำวีเนียร์

            โดยอาชีพของคุณแยม ต้องถ่ายรูปรีวิวสินค้าและต้องออกไปพบปะเจอผู้คนเป็นประจำ จำเป็นต้องถ่ายรูปบ่อยๆและหลังถ่ายรูปต้องแต่งรูปทุกครั้ง โดยเฉพาะสีของฟันหน้า คุณแยมต้องใช้เวลาแต่งสีภาพฟันให้ขาวสดใสก่อนใช้งานจริง คุณแยมจึงได้ศึกษาวิธีทำให้ฟันขาวและสนใจการทำวีเนียร์ แต่ก่อนทำก็มีความกังวลว่าผลลัพธ์จะไม่ออกมาเป็นตามที่คาดคิด กลัวว่าจะดูโป๊ะ ออกมาไม่ดี และต้องอยู่กับวีเนียร์ไปตลอด แต่เมื่อได้เข้าพบและได้รับคำแนะนำจากคุณหมอกลั๊ฟ (ทันตแพทย์ประจำคลินิก Dentista) ก็มีความมั่นใจมากขึ้น

 

รีวิวก่อนทำวีเนียร์

ก่อนทำวีเนียร์คุณแยมมีปัญหาฟันไม่ขาว ขอบเหงือกและขนาดของฟันไม่เท่ากัน จึงไปศึกษาและคิดว่าการทำวีเนียร์ตอบโจทย์มากที่สุด เมื่อได้เข้าพบคุณหมอที่ Dentista คุณหมอกลั๊ฟที่ดูแลเคสของคุณแยมให้คำแนะนำอย่างละเอียด ทำให้เข้าใจวิธีการทำวีเนียร์มากขึ้น พร้อมกับระบบดิจิตอล 3D สแกนรูปร่างฟันและทำให้เห็นการวางแผน การดีไซน์รูปร่างฟัน และผลลัพธ์ก่อนการรักษาจริง ทำให้คุณแยมตัดสินใจทำได้ทันที

 

 

ขั้นตอนการทำวีเนียร์

            หลังจากตัดสินใจทำวีเนียร์ ต้องผ่านขั้นตอนการ X-ray ด้วยระบบดิจิตอลเพื่อวิเคราะห์และวางแผนการทำวีเนียร์อย่างละเอียด ซึ่งระบบดิจิตอลมีความสำคัญมากเพราะทำให้คนไข้ได้เห็นผลลัพธ์ก่อนทำการรักษา และทำให้ทันตแพทย์วางแผนการกรอฟันเพื่อติดวีเนียร์ได้ดียิ่งขึ้น คนไข้สูญเสียเนื้อฟันที่ต้องกรอน้อยลง เมื่อกรอฟันเสร็จ คุณหมอจะติดวีเนียร์ชั่วคราวให้ใช้งาน ระหว่างรอชิ้นงานวีเนียร์ตัวจริงที่ดีไซน์มาเพื่อให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ละคนโดยเฉพาะ เมื่อได้วีเนียร์ตัวจริง คุณหมอจะนัดติดตั้ง หลังจากติดตั้งเสร็จสามารถกลับบ้านได้ทันที

 

รีวิวหลังการทำวีเนียร์

            คุณแยมประทับใจการทำวีเนียร์ที่ Dentista มาก ยิ้มอย่างมั่นใจ และชอบการถ่ายรูปมากขึ้น หลังจากการทำวีเนียร์คุณแยมต้องดูแลรักษาฟันอย่างถูกวิธี ไม่กัดแทะ หรือเคี้ยวขอแงแข็งด้วยฟันหน้า เพราะหากวีเนียร์แตกหรือบิ่นจะต้องทำใหม่ และต้องดูทำความสะอาดให้ดีเหมือนฟันแท้

 

         การทำวีเนียร์ตอบโจทย์ปัญหาฟันไม่ขาว การฟอกสีฟันไม่ตอบโจทย์ แก้ไขปัญหาขนาดและรูปร่างของฟันไม่เท่ากัน ฟันซ้อนเก ฟันตกกระ ฟันเหลือง ฟันเทา รวมถึงฟันบิ่น มีอายุการใช้งานยาวนาน 10-15 ปี แทบจะอยู่ได้ตลอดหากดูแลอย่างถูกวิธี จึงเป็นการลงทุนเพื่อความสวยงามที่คุ้มค่า หากใครสนใจการทำวีเนียร์ ลองเข้ามาพบทันตแพทย์และเลือกวางแผนด้วยระบบดิจิตอล ที่วางแผนผลการรักษาได้แม่นยำ สามารถทำให้ทราบรูปร่างของฟันหลังทำวีเนียร์ได้ล่วงหน้า เพื่อผลการรักษาที่พึงพอใจร่วมกันทั้งของคนไข้และทันตแพทย์ และควรเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานและระบบการรักษาที่ทันสมัยเท่านั้น เพราะเครื่องมือที่ทันสมัยจะช่วยเพิ่มอัตราความสำเร็จในการทำวีเนียร์ได้สูงมากทีเดียว

 

 

dentistaonnut
LINE